10. júní - fyrsti göngudagur

Ég svaf ekki vel í nótt en ég hvíldist samt.  Eftir morgunmatinn lögðum við fjögur af stað klukkan 9:15.  Blautt úti en hann hékk þurr til klukkan rúmlega tvö.  Steyptir stígar að mestu í dag og það var erfitt svona fyrsta daginn.  Fallegt hvert sem litið var, tré, blóm, frussandi fossar og flæðandi ár.  Það er mikill vöxtur í öllum ám enda búið að rigna síðastliðna viku.  Það var jafnvel lokað á tveimur gönguleiðum okkar vegna vatnavaxta.  En allt gekk vel og ekkert vesen.  Þegar líða tók á daginn fór nú ýmislegt að gerast.  Þá hugsaði ég "fall er fararheill".  Mario hinn þýski var greinilega ekki tilbúinn.  Hann er sykursjúkur og virðist ekki vera í góðri þjálfun, frekar þrjóskur og vildi ekki borða nóg.  Hann var alveg að gefast upp, ekki bara einu sinni heldur mörgum sinnum.  Þetta tafði okkur í langan tíma og loksins tók hann sönsum og ákvað að fara aftur til Osló.  Við kvöddum hann og vonuðum að allt yrði í lagi.  Við komum á gististaðinn um klukkan 17.  Erum í lítilli, sætri, rauðri hyttu á stað sem heitir Sæterengard.  Ekkert rafmagn, ekkert vatn og þá er bara kveikt á kertum.  Þessi kona keypti sér íslenskt skyr og alveg var ég að elska það.  Sturtan var svo toppurinn á deginum.  Engir óæskilegir íbúar í skónum og mér líður vel en fyrstu dagarnir eru alltaf erfiðastir.  Og þessi dagur var allur upp og niður.  Við gengum í gegnum skóg, yndislegur fuglasöngur, hestafólk, fólk í sumarleyfi með krökkunum sínum hlaupandi um allt.  Rúmlega sex hringdi Mario í Ger og sagðist ætla að halda áfram en ekki veit ég hvernig það fer.  Það kemur í ljós á morgun.  Ger er góður ferðafélagi, búinn að setja ferðina inn á eitthvað GPS.  Það fóru margar hugsanir í gegnum hugann í dag.  Það sem ég hef séð af Noregi er fallegt en dýrt, ekki ódýrara en heima, en ég er ekkert að stressa mig á því.  22 kílómetrar í dag.  Á morgun verður dagurinn lengri en ætti ekki að tefjast mikið því Mario er ekki með.  Dagurinn liðinn og hvílan bíður.  Ég er þreytt og ætla snemma í pokann mig góða.

"Nýttu sem best það sem er á þínu valdi, taktu öðru bara eins og það kemur fyrir"


Rúna, sæl og sátt í bleytunni.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband